Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật CABINETMASTER

TTHT Kỹ Thuật CABINETMASTER sẽ là hotline tiếp nhận mọi thông tin, vấn đề liên quan đến vấn đề kỹ thuật. Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi sẽ đánh giá và hỗ trợ xử lý vấn đề nhanh chóng. Ngoài ra, để thuận tiện và tiết kiệm chi phí, thời gian cho quý khách hàng, CABINETMASTER còn cung cấp dịch vụ bảo hành trực tuyến, hỗ trợ online các vấn đề hư hỏng đơn giản.

Lý do trung tâm hỗ trợ CABINETMASTER ra đời?

Máy chế biến gỗ trong bảo hành liên hệ ai? Mua linh kiện, vật tư thay thế ở đâu? Sau bảo hành có hỗ trợ sửa chữa không? Đây là hàng loạt vấn đề đặt ra khi khách hàng muốn mua máy móc chế biến gỗ trên thị trường. Bởi quý khách đã gặp không ít trường hợp “nói ngoan, nói ngọt” để mua máy, đến khi gặp vấn đề, hư hỏng không một ai hỗ trợ, không biết liên hệ ai từ các đơn vị không uy tín.

Hiểu được điều đó, để khách hàng yên tâm hơn khi quyết định mua máy tại CABINETMASTER chúng tôi quyết định ra đời TRUNG TÂM HỖ TRỢ KỸ THUẬT CABINETMASTER 0789 1515 18. Đây chính là câu trả lời thiết thực nhất mà chúng tôi muốn gửi đến Qúy khách hàng.

Khi mua máy tại CABINETMASTER, quý khách sẽ được hỗ trợ bởi bộ phận CSKH, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm. Mỗi một phản hồi của khách hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận, giải quyết triệt để, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

Là khách hàng của CABINETMASTER bạn nhận được gì?

  • Thời gian bảo hành máy móc 12 tháng, bảo trì/bảo dưỡng 4 lần/năm.
  • Chính sách bảo hành, đổi trả hàng hóa rõ ràng, minh bạch.
  • Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật hoạt động 24/7, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ xử lý nhanh chóng.
  •  Đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, đánh giá vấn đề chính xác, giải quyết nhanh chóng hạn chế tối đa trì hoãn sản xuất.
  •  Ngoài ra, bằng kinh nghiệm thực tế, kỹ thuật viên CABINETMASTER hướng dẫn sử dụng máy an toàn, hiệu quả. Giúp phát huy tối đa công năng của máy, nâng cao hiệu suất, tuổi thọ.
  • Luôn sẵn kho linh kiện, phụ tùng chính hãng, khi máy móc hao mòn, hư hỏng sẽ thay thế nhanh chóng, kịp thời.
  • CABINETMASTER luôn tận tâm, hỗ trợ khách hàng kể cả trong hay sau bảo hành.

Quy trình tiếp nhận thông tin hỗ trợ kỹ thuật tại CABINETMASTER