Chính sách bảo hành của CABINETMASTER

Nguyên tắc bảo hành

Chính sách bảo hành sẽ được áp dụng cho tất cả các dòng máy chế biến gỗ công nghiệp (máy cưa bàn trượt, máy cưa panel, máy CNC router, máy dán cạnh, máy khoan,…) do CABINETMASTER cung cấp trên thị trường.

Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất thì CABINETMASTER sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế và chi trả toàn bộ chi phí (chi phí phụ tùng, chi phí vận chuyển, sửa chữa). Đối với các lỗi hỏng hóc ngoài phạm vi bảo hành, CABINETMASTER vẫn hỗ trợ sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng, nhanh chóng, nhưng sẽ thu phí của khách hàng.

Thời gian bảo hành

  • Tất cả các dòng máy mới, chính hãng tại CABINETMASTER sẽ được bảo hành 12 tháng.
  • Ngay sau khi khách hàng báo sự cố, bộ phận kỹ thuật sẽ lập kế hoạch khảo sát đánh giá sự cố trong vòng 24 – 48h (tùy vào khoảng cách địa lí) và thực hiện việc bảo hành ngay nếu sự cố và lỗi nằm trong thời gian và phạm vi bảo hành.

1. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn và hiệu lực bảo hành (tính từ thời điểm quý khách hàng ký nghiệm thu máy).
  • Sản phẩm do CABINETMASTER phân phối còn đầy đủ nhãn mác, chưa bị cải tạo, thay đổi so với thiết kế ban đầu.
  • Số seri trên máy phải trùng với trên phiếu nghiệm thu.
  • Máy móc được sử dụng đúng với công suất, chức năng đã được ký kết.
  • Quý khách hàng chấp hành và thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất về việc vận chuyển, lắp đặt, cân chỉnh, sử dụng, bảo dưỡng thiết bị,…
  • Các hư hỏng được xác nhận là do lỗi từ phía nhà sản xuất.

2. Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm không thuộc trong danh mục được bảo hành từ nhà cung cấp.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với hợp đồng (biên bản nghiệm thu máy).
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi của người vận hành, lỗi không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ tùng mà không thông qua TRUNG TÂM HỖ TRỢ KỸ THUẬT của CABINETMASTER.
  • Máy móc bị làm dụng công năng, dẫn đến tình trạng máy hoạt động quá tải.
  • Các hao mòn tự nhiên trong quá trình sản xuất như: lưỡi cưa, mũi khoan bị cùn,….
  • Do các yếu tố bất khả kháng như: hỏa hoạn, thiên tai,…

Các trường hợp sửa chữa có tính phí

Trường hợp khách hàng mua máy tại CABINETMASTER nhưng không nằm trong phạm vi được bảo hành. Chúng tôi vẫn sẽ nhận sửa chữa nhanh chóng, tận tâm theo yêu cầu có tính phí (chi phí sẽ được tính theo tình hình thực tế).

CABINETMASTER sẽ tiếp nhận xử lý các vấn đề bảo hành, bảo dưỡng từ thứ 2 đến thứ 7 trong giờ hành chính. Nếu có bất cứ vấn đề nào cần hỗ trợ, quý khách liên hệ ngay TRUNG TÂM HỖ TRỢ KỸ THUẬT của CABINETMASTER 0789 1515 18.